ผลบอล รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค (Real Madrid 2-1 Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

ผลบอล รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค (Real Madrid 2-1 Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง


YouTube Real Madrid Vs Bayern Munich 2-1 Penalty Shootout HD

YouTube By: SportBreakingNews2

YouTube [HD]Real Madrid vs Bayern Munich 2-1 Full Highlights

YouTube By: SportBreakingNews2













รีล มาดริด เปิดสนาม ซานเตียเอโก เบอร์นาบิวเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 แต่แพ้จุดโทษ 1-3 ตกรอบ
     เริ่มเกมส์เป็นทางฝ่ายเจ้าบ้านรีล มาดริดที่เป็นฝ่ายเปิดเกมส์บุกเข้าใส่โดยอาศัยเกมส์เร็วในการเข้าทำ และเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากลูกจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่ในนาทีที่ 6 สกอร์กลายเป็น รีล มาดริด 1-0 (2-2) บาเยิร์น มิวนิค และดูเหมือนเกมส์ทำท่าว่าจะจบเร็วเพราะรีล มาดริด มาได้ลูกที่สอง จากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดิมที่ซัดเป็นลูกที่สองของตัวเอง ตั้งแต่นาทีที่ 14 สกอร์เป็น มาดริด 2-0(3-2) บาเยิร์น มิวนิค แต่หลังจากเสียประตู บาเยิร์น มิวนิคเปิดเกมส์บุกเข้าใส ริด มาดริดบ้างและมาทำประตูที่ต้องการได้จากจุดโทษเหมือนกัน หลังจากการทำฟาวล์ของ เปเป้และรับ ใบเหลืองไป โดยอาเยน ร็อบเบน รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาดในนาทีที่ 27 เกมส์เริ่มกลับมาสูสีอีกครั้งหลังจากที่สกอร์ร่วมตอนนี้เป็น รีล มาดริด 3-3 บาเยิร์น มิวนิค และจบครึ่งแรกไปเป็นรีล มาดริดที่ทำได้ดีกว่านิดๆ ทำประตูนำอยู่ที่ รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
     ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมผ่อนเกมส์ลงเล่นกันอย่างรัดคุมมากขึ้น โดยเฉพาะรีล มาดริดที่เล่นช้าลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่ต้องการเสียประตูง่ายเพราะถ้าเสียก่อนจะเสียเปรียบ Away Goal ทันที ทำให้บาเยิร์น มิวนิคทำเกมส์บุกได้มากขึ้นแต่ รีล มาดริดยังมีโอกาสบุกตามจังหวะเกมส์ และได้ลูกฟรีคิกหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ระวังกันจนทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้จนจบเวลาการแข่งขัน สกอร์ยังเท่าเดิม รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30นาที
     ช่วงต่อเวลาพิเศษ รูปเกมส์ยังรัดคุมอยู่ แต่รีล มาดริดเริ่มเน้นเกมส์บุกมากขึ้นและได้เตะมุมตั้งแต่นาทีแรกของการต่อเวลา แต่ยังทำอะไรไม่ได้ ช่วงนี้มีกาก้าที่เล่นได้อย่างโดดเด่นเพราะเพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาช่วงท้ายเกมส์ครึ่งหลังทำให้แรงยังดี แต่จังหวะยังขาดๆเกินๆ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทั้งสองทีม ยังไม่มีใครเสียเปรียบ จบช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก สกอร์ยังเป็น รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
     ครึ่งหลังช่วงต่อเวลาพิเศษ ผู้จัดการทีมของทั้งสองทีมเริ่มเครียด และนักเริ่มแสดงอาการอ่อนล้าแต่ยังเป็น รีล มาดริด ที่มีโอกาสจะทำประตูชัย อยู่หลายจังหวะ และเกือบได้จุดโทษจากจังหวะที่ นอยล์เออร์ ไปเบียดและดึง เอสเตียบัน กราเนโร่ ล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เห็นกลับมองว่ากราเนดร่ พุงล้มและแจกใบเหลืองให้เป็นของแถมด้วย แต่เล่นกันจนจบ 120 นาที ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้จบเกมส์รีลมาด ริดชนะในเกมส์ แต่สกอร์รวม 3-3 ต้องยิงจุดโทษตัดสินชี้ขาด

บาเยิร์น มิวนิค                รีล มาดริด
ดาวิด อัลอาบา เข้า           คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เข้า
มาริโอ โกเมซ เข้า            ริคาร์โด้ กาก้า ไม่เข้า
โทนี่ โครส ไม่เข้า             ชาบี อลอนโซ่ เข้า
ฟิลลิปป์ ลาห์ม ไม่เข้า       เซร์กิโอ รามอส ไม่เข้า
บัสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์ เข้า

บาเยิร์น มิวนิค ยิงจุดโทษแม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 จบเกมส์บาเยิร์น มิวนิค เข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับเชลซี ในฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก 2011/2012

รายชื่อนักเตะ รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค



Match Stats Real Madrid 2-1 Bayern Munich(รีล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค)

15(6) Shots (on Goal) 20(6)
12 Fouls 27
5 Corner Kicks 5
4 Offsides 1
45% Time of Possession 55%
3 Yellow Cards 4
0 Red Cards 0
5 Saves 4






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น