โปรแกรม รีล มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค (Real Madrid - Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

โปรแกรม รีล มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค (Real Madrid - Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง


     รีล มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค (Real Madrid - Bayern Munich)
     UEFA Champions League round Semi-Final 2nd
     วันที่ 25 เมษายน 2012 - เวลา 01.45 น.(20.45 Local Time)
     สนาม  Stadium Estadio Santiago Bernabeu, Madrid (ESP)

     รีล มาดริด ทีมอันดับ 1 ในตาราง ลาลีกาสเปน จะเปิดสนาม ซานเตียเอโก เบอร์นาบิว ต้อนรับการมาเยือนของทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูงจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกมส์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
     โดยนัดล่าสุดในลีก รีล มาดริดโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปเฉือนชนะบาร์เซโลน่าถึงถิ่น คัมป์นู 1-2 ทำให้มีคะแนนทิ้งห่างบาร์เซโลน่า เป็น 7 คะแนนเหลือการแข่งขันอีกแค่ 4 นัดดูแล้วไม่น่าพลาดคงจะแย่งแชมป์ลาลีกา สเปนฤดูกาลนี้มาได้แน่นอน ส่วนทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิค นัดล่าสุดในลีกบุกไปชนะแวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 เหมือนกัน แต่สถานะกลับกันโดย บาเยิร์น มิวนิคพลาดแชมป์บุนเดสลีกา ให้กับดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้วเพราะเหลือการแข่งขันอีก 2 นัดแต่มีคะแนนตามหลังจ่าสูงอยู่ถึง 8 คะแนน
     สำหรับนัดแรกที่พบกันเป็น บาเยิร์น มิวนิคที่เป็น บ้านเฉือนชนะรีล มาดริดมาได้ก่อนด้วยสกอร์ บาร์เยิร์น มิวนิค 2-1 รีล มาดริด จากประตูชัยช่วงท้ายเกมส์ของ มาริโอ โกเมซ แต่นัดนี้เจ้าถิ่นรีล มาดริดที่กำลังได้ใจ มีหวังลุ้นคว้าดับเบิลแชมป์ น่าจะจัดเต็มสูบเก็บชัยให้ได้ แต่บาเยิร์น คงไม่ยอมง่ายๆเพราะนัดชิงยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ปีนี้จะมาชิงที่สนาม Fußball Arena München ของบาเยิร์น มิวนิค

โปรแกรมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก วันที่ 24-25 เมษายน 2012(Uefa Champions League)รอบ 4 ทีม นัดที่สอง


โปรแกรมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก วันที่ 24 เมษายน 2012

01:45น       บาร์เซโลน่า - เชลซี

โปรแกรมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก วันที่ 25 เมษายน 2012

01:45น         รีล มาดริด - บาร์เยิร์น มิวนิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น