ผลบอล ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012

ผลบอล ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012



YouTube France 1-1 England Goals Highlights 11/06/2012

YouTube By: FootyMatchez

ทีมชาติอังกฤษเสมอ 1-1 กับทีมชาติฝรั่งเศสแบบไม่มันส์เท่าที่คาด
     เริ่มเกมส์ครึ่งแรกทีมชาตออังกฤษเป็นฝ่ายเขี่ยลูกเล่นเกมส์ก่อนบุกจากขวาไปซ้ายจองจอภาพ โดยผู้จัดการทีมรอย ฮอดจ์สันส่ง อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลนดาวรุ่งจากอาร์เซน่อลลงเป็น 11 ตัวจริง ส่วนทีมชาติฝรั่งเศสของโลร็องต์ บลองก์ก็มาเต็ม ทั้งฟร้องค์ ริเบรี่ ซามีร์ นาสรี่ และคาริม เบนเซม่า
     นาทีที่ 5 ฝรั่งเศสได้บุกบอลมาถึงเบนเซม่าในกรอบเขตโทษแต่ไม่มีจังหวะยิงแต่ได้เตะมุมก่อนเป็นครั้งแรกของเกมส์ นาสรี่เปิดเข้ามาไม่มีอะไรกองหลังอังกฤษเคลียร์ออกมาได้
     ผ่านไปสิบกว่านาที เป็นฝรั่งเศสที่ครองบอลบุกมากกว่า และนาทีที่ 11 ฝรั่งเศสได้เสียวก่อน จากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ นาสรี่เฉี่ยวเสาไปนิดเดียว แต่โจ ฮาร์ทน่าจะมาปิดมุมได้ทัน
     พลาดอย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 14 บอลทะลุช่องของอังกฤษมาถึง แอชลี่ย์ ยัง จ่ายบอลต่อให้ เจมส์ มิลเนอร์ หลุดเข้าไปแตะบอลหลบ ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสไปแล้วแต่บอลยาวไปนิดเดียวก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายบอลไม่ตรงกรอบแบบน่าเสียดาย
     ผ่านไป 25 นาทีเกมส์ยังเป็นทางด้านฝรั่งเศสที่ดูดีกว่าได้ครองบอลบุกมากกว่าแต่ยังเจาะแนวรับอังกฤษไม่ได้
     อังกฤษนำแล้ว !!! นาทีที่ 30 อังกฤษได้ฟรีคิกทางฝั่งขวาจากจังหวะที่ปาทริช เอวร่าไปทำฟาว์ลเจมส์ มิลเนอร์ เป็นกัปตันทีมสตีเว่น เจอร์ราร์ดที่เปิดด้วยเท้าขวา บอลโด่งมาเข้าหัวโจลีออน เลสค็อตต์ ที่กระโดดเบียดกับอารัล ดิยาร์ร่าแล้วบอลพุ่งผ่านตัว ฮูโก้ ยอริส เข้าประตูไปเป็นประตูนำ 1-0 นาทีที่ 30
     ใบเหลือง ใบแรกเป็นของอเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน และจังหวะฟรีคิกของฝรั่งเศสทางฝั่งขวา บอลลอยไปเข้าหัวอารัล ดิยาร์ร่า ได้ดโหม่งเต็มๆแต่บอลไปตรงตัวโจ ฮาร์ท ปัดไว้ได้
     ฝรั่งเศสตีเสมอ !!! จากจังหวะต่อบอลบุกของ ฟลอร็องต์ มาลูด้าให้ปาทริช เอวร่าจ่ายต่อให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ไหลให้ ซามีร์ นาสรี่แต่งบอลก่อนจะซัดบริเวณหน้ากรอบเขตดทษบอลทะลุบล็อกของสตีเว่น เจอร์ราร์ดที่พยายามวิ่งเข้ามาแต่บอลคมและแรงพุ่งเสียบโคนเสา แบบที่โจ ฮาร์ทบินมาไม่ทันเป็นประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 39
     นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คาริม เบนเซม่า หลุดเข้ามาล่อเป้ากับโจ ฮาร์ทแต่ยังยิงไปติดฮาร์ท ได้แค่ลูกเตะมุม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จนผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบครึ่งแรก สกอร์เสมอกันที่ ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ
     สถิติครึ่งแรก ฝรั่งเศสครองบอล 60% อังกฤษ 40%, เตะมุมฝรั่งเศสได้เตะมุมข้างเดียว 5 ครั้ง, การล้ำหน้าอังกฤษล้ำหน้าข้างเดียว 3 ครั้ง, โอกาสทำประตูฝรั่งเศส 10 ครั้งเข้ากรอบ 4 ครั้ง, อังกฤษ 2 ครั้งเข้ากรอบ 1 ครั้ง
     เริ่มครึ่งหลังผ่านไป 5 นาที ยังเป็นฝรั่งเศสที่ครองบอลบุกกดดันอังกฤษได้มากกว่าและอังกฤษเกือบพลาด จากจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายบอลคืนหลังสั้นยังดีที่โจ ฮาร์ทยังไวใช้ขาสกัดบอลก่อนที่ ซามีรื นาสรี่จะจับบอลได้
     ผ่านไปถึงนาทีที่ 60 ยังไม่มีจังหวะอะไรน่าตื่นเต้นทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวังจนแฟนบอลในสนามบางคนแอบหลับและกล้องยังตามจับภาพมาให้แฟนบอลทั้วโลกได้ดูกัน
     นาทีที่ 64 การทำเกมส์บุกของฝรั่งเศสก่อนจะจบที่ คาริม เบนเซม่าได้โอกาสยิงนอกกรอบแต่บอลพุ่งตรงตัวโจ ฮาร์ทรับไว้ได้อย่างเหนียวหนึบ
     เกล็น จอห์นสัน ได้ส่องไกลบ้าง จากจังหวะขึ้นบอลมาทางฝั่งขวา แล้วตัดเข้ากลางก่อนจะยิงลูกถนัดแต่คราวนี้ข้ามคานออกไปไกล นาทีที่ 66
     อังกฤษรับใบเหลืองอีกใบ จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยังวิ่งตามไล่บอลแต่ไม่ทันต้องเสียบทำฟาว์ล คาริม เบนเซม่า เป็นใบเหลืองที่สองของทีม ในนาทีที่ 71
     นาทีที่ 77 อังกฤษเปลี่ยนตัวนักเตะ 2 คนพร้อมกันโดยส่งกองหน้าสำรองจากสเปอร์ส เจอร์เมน เดโฟ ลงมาแทน อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลนและส่งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงมาแทน สก็อต พาร์คเกอร์
    เกือบนำ !! จากจังหวะเตะมุมบอลมาเข้าหัว ฟร้องค์ ริเบรี่ได้โหม่งย้อยมาให้ โยฮัน กาบายได้ วอลเลย์เต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ดีที่ ยังมีแดนนี่ เวลเบ็คยกขาเปลี่ยนทางบอลออกหลังเป็นแค่เตะมุม
     นาทีที่ 85 ฝรั่งเศสเปลี่ยนผู้เล่น 2 คนพร้อมกันบ้างโดยส่งฮาเต็ม เบน อาร์กฟาและมาร์วิน มาร์ติน ลงมาแทนโยฮัน กาบายและฟลอร็องต์ มาลูด้า
     ช่วงนาทีสุดท้าย อังกฤษส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ลงมาแทน แดนนี่ เวลเบ็ค แต่ก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จนจบเกมส์แบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ

ผลบอล ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012


ประตู 0-1 จาก โจลีออน เลสค็อตต์ นาทีที่ 30
ใบเหลือง ของ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน นาทีที่ 34
ประตู 1-1 จาก ซามีร์ นาสรี่ นาทีที่ 39
ใบเหลือง ของ แอชลี่ย์ ยัง นาทีที่ 71

ประมวลภาพ ผลบอล ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012












รายชื่อนักเตะ ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012




Match Stats

France 1-1 England
21(7) Shots (on Goal) 5(1)
9 Fouls 7
11 Corner Kicks 4
0 Offsides 5
65% Time of Possession 35%
0 Yellow Cards 2
0 Red Cards 0
0 Saves 6

ตารางแข่งขัน รอบสุดท้าย ฟุตบอลยูโร 2012
ผลบอล Ukraine 2-1 Sweden (ทีมชาติยูเครน 2-1 ทีมชาติสวีเดน) 11 มิถุนายน 2012
ผลบอล ฝรั่งเศส 1-1 อังกฤษ (France 1-1 England) วันที่ 11 มิถุนายน 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น